Bài được đăng bởi

[All in one] Wan Driver 6.6.2016.0418

Chào các bạn hôm nay mình xin được chia sẻ cho các bạn bộ wan driver tất cả trong một 
Wan Driver quá quen thuộc với mọi người rồi, đây là phiên bản tiếng Anh mình làm thành All in one cho tiện lợi. Trên mạng có nhiều sản phẩm tương tự cũng như nhiều người khác cũng làm được.
Vậy sản phẩm này có gì hay ???
Đơn giản thôi, các sản phẩm khác có nhiều bộ driver tương ứng với nhiều nút, mình làm chỉ có 1 nút.
Bấm vào sẽ tự nhận diện win gì, bao nhiêu bit và chạy bộ driver tương ứng, bạn không biết mình đang dùng win nào cũng sử dụng được.
BẤM VÀO CÁI LOGO HSSM TO ĐÙNG NGAY CHÍNH GIỮA GIAO DIỆN NHÉ 







:DOWNLOAD:
MD5: 
7C3FAE90 - 1DFD40EF - 157CE9F1 - F744AB74


Hướng dẫn bỏ qua quảng cáo link Ouo.io
Tích vào ô Tôi không phải là người máy và xác nhận hình ảnh
Click chuột phải vào nút Get link và chọn Mở link trong Tab mới 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét